Absolut Vodka แจ้งเกิดขวดกระดาษใหม่ ผสมผสานนวัตกรรมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Last updated: 4 ก.ย. 2567  |  79 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Absolut Vodka แจ้งเกิดขวดกระดาษใหม่ ผสมผสานนวัตกรรมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Absolut Vodka นั้นไม่ได้มีชื่อเสียงเพียงแต่ในด้านรสชาติวอดก้าเท่านั้น แต่ยังโดดเด่นมากเรื่องการออกแบบขวดที่สร้างสรรค์และไม่ซ้ำใคร ไล่ตั้งแต่ความร่วมมือกับศิลปินที่มีชื่อเสียงในรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ไปจนถึงรูปแบบขวดที่สดใสและสะดุดตา แต่ละรุ่นบอกเล่าเรื่องราวที่ไม่เหมือนใครและแสดงถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการแสดงออกทางศิลปะ ซึ่งล่าสุดเป็นขวดกระดาษ Next Gen ที่ Absolut Vodka แจ้งเกิดให้โลกได้ชม


ขวดใหม่ของ Absolut Vodka นั้นใช้วัสดุที่ถอดแบบการทำงานในลักษณะเดียวกับกล่องน้ำผลไม้ เพราะในทางเทคนิคแล้ว ขวดใหม่ของ Absolut Vodka เป็นกระดาษ 57% และที่เหลือทำจากพลาสติกรีไซเคิลได้ราว 43% ทั้งหมดนี้ถือเป็นครั้งแรกที่วัสดุนี้ถูกผลิตในรูปแบบขวดแก้วที่มั่นคงแข็งแรง เพื่อไม่ให้บุบและปกป้องสิ่งที่อยู่ภายในอย่างเต็มที่

ขวดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความร่วมมือกับบริษัท Paper Bottle Company (Paboco) ซึ่งนอกจาก Absolut Vodka แบรนด์อย่าง Coca-Cola Company, Carlsberg, P&G และ L’Oréal ก็ทดสอบบรรจุภัณฑ์นี้เช่นกัน โครงการนี้ถือเป็นก้าวไปสู่เป้าหมายของ Absolut ที่จะมุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2030 โดยบริษัทให้ความมั่นใจกับแฟน ๆ  ว่าแนวคิดการใช้ขวดกระดาษนี้จะไม่ได้มาแทนที่ขวดแก้วทั้งหมดในเร็ววัน........

Cr. marketingoops.com 

ดาวน์โหลดบทความนี้   


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้